Giải bóng đá nhi đồng các điểm trường năng khiếu cơ sở Bình Dương 2015: Minh Hòa và Lái Thiêu đang tạm dẫn đầu 2 bảng

Cập nhật: 26-03-2015 | 10:11:51

Qua 5 lượt đấu đầu tiên, giải đã có nhiều tín hiệu tốt đẹp đáng ghi nhận. Đây sẽ là một kênh quan trọng trong việc tìm kiếm tài năng trẻ bổ sung cho các lò đào tạo bóng đá của tỉnh…

Hôm qua (25-3), Ban tổ chức giải bóng đá nhi đồng các điểm trường năng khiếu cơ sở Bình Dương do bộ môn bóng đá, trường Năng khiếu TDTT tỉnh tổ chức, cho biết đến thời điểm này, giải đã bước sang vòng đấu thứ 5 và 2 đội dẫn đầu ở 2 bảng đấu vẫn duy trì được mạch trận bất bại của mình.

Cụ thể, bảng A gồm có 7 đội, CLB Minh Hòa đang dẫn đầu với 13 điểm sau 4 trận thắng, 1 trận hòa. Xếp sau Minh Hòa là các CLB Mỹ Phước (9 điểm), Trừ Văn Thố, Lai Uyên (cùng 7 điểm), Long Nguyên (6), Tân Long (1) và thị trấn Dầu Tiếng (0). Bảng B gồm có 9 đội, CLB Lái Thiêu đang xếp nhất bảng với 13 điểm (4 thắng, 1 hòa). Kế tiếp là các đội Phú Thọ, Khải Hoàn (cùng 10 điểm), Dĩ An (9), Hòa Phú (7), Bắc Tân Uyên, Hiệp An, Thiên Quang (cùng 3 điểm), Uyên Hưng (0). Theo điều lệ, 4 đội dẫn đầu 2 bảng sẽ vào vòng tứ kết đá 2 lượt đi và về để chọn 4 đội vào bán kết (2 lượt) và chung kết. Giải dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tháng 4.

Ông Nguyễn Minh Dũng, cựu HLV trưởng Becamex Bình Dương, trưởng bộ môn bóng đá, trường Năng khiếu TDTT tỉnh, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Đây là giải đấu được tổ chức nhằm mục đích rà soát lại công tác đào tạo, chất lượng huấn luyện tại các điểm năng khiếu cơ sở trực thuộc trường Năng khiếu TDTT tỉnh. Giải cũng là kênh để kịp thời phát hiện những tài năng, bổ sung vào các tuyến trọng điểm của bóng đá tỉnh nhà. Qua 5 lượt đấu vừa qua, có nhiều trận diễn ra với chất lượng chuyên môn tốt, nổi lên một số gương mặt đầy hứa hẹn trong tương lai”.

 LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên