Giải bóng đá nhi đồng năng khiếu cơ sở Bình Dương: 16 đội tham dự

Cập nhật: 05-01-2019 | 07:43:14

Ngày mai (6-1), tại sân cỏ nhân tạo Minh Trung (phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) sẽ diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng năng khiếu cơ sở Bình Dương lần 5 năm 2019 với sự tham dự của 16 đội bóng đến từ 16 điểm đầu tư bóng đá Năng khiếu cơ sở của trường Năng khiếu TDTT Bình Dương. Đối tượng tham dự giải là các em học sinh, vận động viên có năm sinh 2008, 2009 và 2010.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 6-1 đến cuối tháng 3-2019 sẽ kết thúc. Những vận động viên nổi bật, có năng khiếu sẽ được các HLV tuyển chọn kỹ lưỡng, tiếp tục bồi dưỡng để trở thành vận động viên đỉnh cao phục vụ cho đội tuyển bóng đá của tỉnh nhà. Được biết, 16 đội tham dự giải được chia thành khu vực A gồm: Tân Long, Tây Nam, Bến Cát, Dầu Tiếng, Trừ Văn Thố, Lai Uyên, Long Nguyên và Phước Vĩnh; khu vực B gồm các đội: Phú Thọ, Phú Mỹ, Bắc Tân Uyên, Hiệp An, An Phú, Lái Thiêu, Tân Uyên và Dĩ An. Hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng và thi đấu bán kết, hai đội thắng ở bán kết sẽ vào chơi chung kết.

HẢI NGUYỄN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên