Giải bóng đá nữ khối các cơ quan tỉnh: 32 đội nam, nữ tham dự

Cập nhật: 17-09-2018 | 10:45:26

Sáng 15-9, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương cúp Becamex IDC năm 2018.


Trận khai mạc bóng đá nữ giữa 2 đội cụm 5 và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch

Tham dự giải có 25 đội bóng đá nam, 7 đội bóng đá nữ với gần 400 vận động viên đang công tác tại các sở, ban, ngành trong tỉnh. Theo đó, 7 đội bóng đá nữ sẽ chia thành 2 bảng đá vòng tròn chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng trong; các đội bóng đá nam chia thành 8 bảng đấu vòng tròn, chọn 2 đội nhất mỗi bảng vào tranh vòng 16 đội, vòng 8 đội và tranh tứ kết, bán kết, chung kết. Dự kiến, 30-9 tới giải sẽ kết thúc, Ban tổ chức sẽ trao giải cho các đội xuất sắc.

Giải được tổ chức nhằm tích cực hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời phát động phong trào thể dục thể thao trong khối Các cơ quan tỉnh với phương châm “Khỏe để học tập, lao động và phụng sự Tổ quốc”.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên