Giải bóng đá phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: 5 đội bóng tham dự giải

Cập nhật: 17-08-2016 | 06:54:28

Tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9, tại sân bóng đá khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn vừa tổ chức khai mạc giải bóng đá phường năm 2016.

Tham gia giải có 5 đội bóng đến từ 5 khu phố trên địa bàn phường. Các đội bóng đá theo hình thức xoay vòng tính điểm. Đội có số điểm cao nhất sẽ giành chức vô địch. Ngoài giải nhất, nhì và ba, Ban tổ chức sẽ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất, giải thủ môn xuất sắc nhất. Giải bóng đá phường Bình Chuẩn diễn ra từ ngày 14 đến 28-8. Đây là dịp để tìm kiếm những tài năng bóng đá cho phường nói riêng và TX.Thuận An nói chung; đồng thời phát động sâu rộng trong toàn dân phong trào rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên