Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương: Becamex Bình Dương hòa Sài Gòn 1-1

Cập nhật: 20-12-2018 | 21:42:47

(BDO) Chiều nay 20-12 Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19 – Cúp Number 1 đã được khai mạc tại SVĐ Gò Đậu. Đội chủ nhà dù thi đấu khá tốt nhưng lại để cho Sài Gòn cầm hòa với tỉ số 1-1.

Sau hơn 1 tháng hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ đất Thủ. Bản hợp đồng mới mang tên Wander Luiz đã có màn ra mắt khá ấn tượng khi anh hợp với tiền vệ Tô Văn Vũ thành bộ đôi tấn công khá nguy hiểm bên hành lang cánh phải của chủ nhà Becamex Bình Dương.

Tô Văn Vũ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương. Ảnh: Hoàng Triều.

Phần lớn những tình huống nguy hiểm của đội nhà trong trận này đều xuất phát từ những pha phối hợp khá ăn ý của bộ đôi này. Khung thành của thủ môn Đức An nhiều lần đặt vào tình trạng báo động sau những cú ra chân của Văn Vũ và Wander Luiz. Nhưng tiếc thay là bàn thắng mãi không đến với thầy trò HLV Trần Minh Chiến.

Phút 81, Thiago Moura bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Sài Gòn sau cú sút phạt xuyên hàng rào khá nguy hiểm. Quyết tâm không chịu trắng tay trong trận đầu ra quân, các cầu thủ đội nhà đã vùng lên mạnh mẽ ngay sau bàn thua. Phút 87 của trận đấu, người thi đấu nổi bật nhất của Becamex Bình Dương trận này là tiền vệ Tô Văn Vũ đã có bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Gò Đậu.

Những phút cuối trận, thầy trò HLV Trần Minh Chiến vùng lên khá mạnh mẽ với nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra. Thế nhưng, những nỗ lực của Wander Luiz và Tô Văn Vũ không thể giúp cho khán giả có mặt trên sân Gò Đâu thêm một lần được hưởng niềm vui. Chút tiếc nuối khi B.BD chỉ giành được kết quả hòa trong ngày ra quân.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã thể hiện bộ mặt khá tốt. Các tân binh mới của đội cũng đã cho thấy được sự hòa nhập khá tốt với các đồng đội tại đội bóng đất Thủ. Ngày mai 21/12, giải sẽ diễn ra trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp HAGL lúc 17h00.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên