Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương – BTV Number One Cup 2014: 8 đội bóng trong nước và quốc tế tranh tài

Cập nhật: 30-10-2014 | 16:27:18

(BDO) Ngày 30-10, tại khách sạn The Mira, BTC Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương, tranh cúp BTV –Number One lần thứ 15-2014 đã tổ chức cuộc họp công bố thông tin về giải. Tham dự cuộc họp có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các sở, ngành trong tỉnh; đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nhà tài trợ Tân Hiệp Phát cùng hơn 50 phóng viên đến từ các cơ quan báo đài Trung ương và địa phương.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho giải suốt 15 năm qua.

Theo đó, giải năm nay quy tụ 8 đội bóng trong nước và quốc tế, chia vào 2 bảng đấu, gồm: Becamex Bình Dương, Đồng Tâm Long An, BEC Tero Sasana (Thái Lan), Sinh viên Hàn Quốc ( bảng A) và Đà Nẵng, SC Capixaba (Brazil), Ayeyawady United (Myanmar), Than Quảng Ninh (bảng B). Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tại mỗi bảng, chọn 2 đội đứng đầu bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

 Ngày 7-11, giải sẽ chính thức khai mạc và tiến hành thi đấu lượt trận đầu tiên của giải: ĐTLA- Sinh viên Hàn Quốc và Becamex Bình Dương – BEC Tero Sasana. 1 ngày sau đó, đến lượt bảng B vào cuộc với 2 cặp đấu: Than Quảng Ninh – SC Capaixaba và Đà Nẵng – Ayeyawady.

Giải sẽ bế mạc vào ngày 16-11 sau 2 trận tranh hạng 3 và chung kết. Đội vô địch sẽ nhận cúp, HCV và 450 triệu đồng tiền thưởng; hạng nhì sẽ nhận HCB và 250 triệu đồng; hạng 3 nhận HCĐ và 100 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu tập thể và cá nhân khác.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên