Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19 - Cúp Number 1: Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên

Cập nhật: 28-12-2018 | 12:40:57

Với việc đánh bại Hanyang University ở lượt trận thứ 3 với tỉ số 4-0, Becamex Bình Dương đã có chiến thắng đầu tiên tại Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19 - Cúp Number 1. Những pha lập công của Tấn Tài, Gabor, Wander Luiz và Kampri đã giúp cho đội chủ sân Gò Đậu giành trọn 3 điểm và tạm thời vươn lên ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 5 điểm có được sau 1 trận thắng và 2 trận hòa.

Hiện tại, HAGL đang xếp đầu bảng với 6 điểm có được sau 2 chiến thắng tuyệt đối. Thế nên, trận đối đầu giữa hai đội vào chiều 30-12 được ví như trận chung kết của giải. Bởi lẽ theo thể thức thi đấu mới, năm nay không có trận chung kết, đội nào có số điểm cao nhất sẽ giành chức vô địch. Chiều nay (28-12), giải sẽ tiếp tục diễn ra hai trận đấu giữa HAGL gặp Hanyang University lúc 16 giờ và SHB Đà Nẵng gặp Sài Gòn lúc 18 giờ. Cả hai trận đấu đều diễn ra trên SVĐ Gò Đậu.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên