Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19 - Cúp Number 1: Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng Chủ nhà sẽ có chiến thắng đầu tiên?

Cập nhật: 24-12-2018 | 17:19:17

Chiều nay (24-12), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có trận đấu thứ hai tại Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19 - Cúp Number 1 đối đầu với SHB Đà Nẵng. Một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay thầy trò HLV Trần Minh Chiến khi đối thủ vừa trải qua thất bại 1-4 trước HAGL và chưa có được phong độ cao nhất.

Đôi chút gợn buồn khi B.BD không thể giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân. Nhưng đó là chuyện bình thường với rất nhiều đội bóng trước thềm mùa giải mới. Quãng nghỉ dài suốt một thời gian, cầu thủ chưa kịp bắt nhịp lại với cuộc sống bóng đá thường ngày. Họ cần có thời gian để trở lại với guồng quay với trái bóng tròn. Vẫn có rất nhiều cơ hội được tạo ra trong trận đối đầu với Sài Gòn. Chút nôn nóng của Văn Vũ hay Wander Luiz không thể giúp đội nhà chiến thắng. Nhưng dù sao, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã có trận đấu thể hiện khá tốt trước người hâm mộ đất Thủ.


Becamex Bình Dương sẽ có chiến thắng đầu tiên?
Ảnh: HOÀNG TRIỀU

Người hâm mộ đến sân để chứng kiến sự chuẩn bị của nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia sẽ thể hiện như thế nào. Bên dưới sân, “Chelsea Việt Nam” một thời đã không khiến người hâm mộ buồn lòng khi gần như làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức. Những đợt tấn công dồn dập được B.BD liên tiếp tạo ra về phía khung thành của thủ môn Đức An. Chỉ tiếc là bàn thắng đã không đến nhiều hơn con số 1 như Văn Vũ đã dứt điểm thành công.

Khán đài sân Gò Đậu ngày một được lấp đầy hơn mỗi khi thầy trò HLV Trần Minh Chiến thi đấu trên sân nhà. Và sẽ còn đông hơn nữa khi trái bóng mùa giải 2019 chính thức khởi tranh. Đó là thời điểm mà đội bóng đất Thủ sẽ cùng lúc chinh chiến ở cả 3 đấu trường V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup 2019. Và cầu thủ thứ 12 trên khán đài sẽ chính là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm lửa chiến đấu cho đoàn quân áo xanh chinh chiến dưới sân. Đó là tài sản vô giá mà một đội bóng may mắn sở hữu được.

Vậy nên, khi phải đối đầu với SHB Đà Nẵng ở lượt trận thứ hai, đối thủ vừa thất bại toàn tập trước HAGL với tỉ số 1-4, mục tiêu của B.BD không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn, cùng việc thể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới hơn nữa với người hâm mộ đất Thủ. Điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của HLV Trần Minh Chiến. Bởi trong tay ông vẫn còn những quân bài chủ lực chưa sử dụng ở trận đấu đầu tiên như Tấn Tài hay Thanh Thảo. Sự trở lại của những trụ cột này sẽ giúp cho B.BD mạnh hơn để dễ dàng vượt qua SHB Đà Nẵng.

Trước trận đấu giữa B.BD gặp SHB Đà Nẵng lúc 18 giờ, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa CLB Sài Gòn và Hanyang University lúc 16 giờ. Đội bóng sinh viên đến từ Hàn Quốc đã nhận lời tham dự giải vào phút chót khi hai đội bóng khách mời trước đó là Tooro United (Uganda) và Cascavel Creativio (Brazil) không kịp đến Việt Nam tham dự giải vì trục trặc visa. Hiện tại, HAGL đang xếp đầu bảng với 3 điểm có được trong ngày ra quân. Trong khi B.BD và Sài Gòn chia nhau vị trí thứ hai với cùng 1 điểm có được.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên