Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương: 189 đội thi đấu tại 4 khu vực

Cập nhật: 03-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (3-6), tại hội trường Lucky Square, Ban tổ chức giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương mở rộng tranh cúp Becamex IDC năm 2012 đã tổ chức họp trưởng đoàn, bốc thăm chia bảng cho các đội dự giải.

Theo BTC giải, đã có 189 đội bóng đến từ 7 huyện thị, ban ngành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký thi đấu giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2012. BTC đã quyết định chia 189 đội vào 47 bảng đấu, thi đấu tại 4 khu vực là Cụm sân vận động tỉnh, cụm sân KCN VISP, cụm sân Mỹ Phước và cụm sân Thành phố mới Bình Dương.

Tại vòng loại, các đội sẽ thi đấu vòng tròn, chọn ra các đội có thành tích cao nhất giành quyền lọt vào các vòng trong, tranh vô địch, hạng nhì và đồng hạng ba tại 4 khu vực. Sau đó, 4 đội đầu bảng mỗi khu vực sẽ lọt vào VCK thi đấu vòng tròn chọn ra nhà vô địch chung cuộc, hạng nhì và đồng hạng ba của giải.

Giải sẽ khởi tranh vào ngày 17-6 tới.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên