Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2014: 16 đội vào bán kết

Cập nhật: 03-12-2014 | 10:58:12

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương tranh cúp Becamex IDC lần 9-2014 đã xác định xong các đại diện giành quyền dự vòng bán kết tại 4 cụm khu vực. Đó là những gương mặt xuất sắc, hứa hẹn làm nên những bất ngờ tại vòng chung kết toàn tỉnh vào giữa tháng 12 này.

Một pha tranh bóng tại giải Thành phố mới Bình Dương lần 9-2014.  Ảnh: C.THANH

Tại cụm khu vực Hòa Lợi, các đội bóng mạnh và được đánh giá nhỉnh hơn đều giành chiến thắng và chiếc vé đi tiếp vào bán kết. Chiến thắng ấn tượng nhất tại cụm đấu này thuộc về Tuấn Tuấn Tài trước CLB Tùng Trần với tỉ số 6-1. Đội bóng giành thành tích tốt ở mùa giải 2013 là Vàng Kim Dung cũng không chịu kém khi đánh bại CLB Trương Quốc Khanh với tỉ số 5-2. Như vậy ở vòng bán kết diễn ra vào sáng 6-12, CLB Vàng Kim Dung sẽ đối đầu với đội Tuấn Tuấn Tài tạo nên trận chung kết sớm của cụm khu vực này. Ở trận bán kết còn lại sẽ là cặp đấu giữa Gia Định Đạt Hòa (thắng HLHTN Mỹ Phước 2-0) và Viễn Thông Toàn Cầu (loại đội mạnh là KCN Mỹ Phước 3-0).

Tại khu vực cụm sân số 1, kết quả như sau: KCN VSIP - Hải Hà 1-1 (tỉ số luân lưu là 3-4), POXPAK - TECHNOLOGY 3-1, FAR EASTERN - SCANCOM 1-4, Tân Đông Hiệp - Đức Lợi SG 4-0. Như vậy, các cặp bán kết như sau: Hải Hà -SCANCOM, POXPAK - Tân Đông Hiệp. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào sáng ngày 6-12, tại cụm sân số 1 Thành phố mới Bình Dương.

Tại khu vực cụm sân số 3, CLB Lái Thiêu đã trở thành đội giành chiến thắng đậm nhất ở vòng tứ kết trong cả 4 cụm khu vực khi đánh bại CLB Uy Sports với tỉ số 7-1. Ở vòng bán kết, CLB Lái Thiêu sẽ chạm trán với CLB BĐS Vì Tương Lai, đội đã may mắn vượt qua Lê Nhật Khang ở loạt sút luân lưu 11m với tỉ số 5-2 sau khi 2 đội hòa nhau 2-2 trong giờ thi đấu chính thức. Trận bán kết còn lại là cặp đấu giữa VIFACO (thắng Tân Hiệp Phát 4-1) và CTN Dĩ An (thắng CLB Trang Quỳnh Lưu 5-1).

Ở cụm sân số 4 và 5, có đến 2 trận đấu tứ kết buộc phải giải quyết thắng thua bằng những loạt sút luân lưu. Kết quả, đội đương kim vô địch giải bóng đá Doanh nhân mở rộng Báo Bình Dương - Cup Đại Thiên Lộc lần II-2014 là Gỗ Võ Gia đã nuối tiếc dừng bước ở tứ kết sau khi thất bại trước CLB Phú Đông Phát với tỉ số luân lưu là 3-4 (hòa nhau 0-0 ở giờ thi đấu chính thức). Tương tự, đội Khải Hoàn cũng nhường vé vào bán kết cho CLB sừng sỏ là Gốm Mỹ Phương sau khi thua 2-4 ở loạt sút 11m (hòa nhau 1-1 trong giờ thi đấu chính thức). Theo kết quả bốc thăm, Bình Hòa - TPK (thắng Đại học TDM 6-1) sẽ gặp Gốm Mỹ Phương ở bán kết. Trận bán kết 2 sẽ là cuộc chiến giữa Phú Đông Phát và Ý Trần (thắng Lâm Thành Phát 2-1).

Vòng chung kết toàn tỉnh sẽ diễn ra từ giữa tháng 12 và kết thúc vào cuối tháng 12.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên