Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2017: 3 trận chung kết đáng xem

Cập nhật: 22-07-2017 | 10:56:33

Ngày mai (23-7), giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 12-2017 sẽ tiến hành thi đấu các trận chung kết nhằm xác định 3 nhà vô địch tại các cụm vòng loại khu vực. Tại cụm khu vực 2, trận chung kết sẽ diễn ra giữa Minh Đạt Phát và Trung Hải (LH-TPK). Trước đó, là trận tranh hạng 3 giữa Scancom và Hoàng Mộc Phát.

Tại cụm khu vực 3, Bình Hòa TPK sẽ gặp Hải Hà trong trận chung kết được mong chờ nhất và phần thắng được dự báo sẽ có phần nghiêng về Bình Hòa TPK. Trận tranh hạng 3, Vé Máy bay Navy sẽ có trận đấu cân tài ngang sức cùng FC30. Tại cụm khu vực 4, trận chung kết sẽ diễn ra giữa Phú Giáo FC và Hữu Hậu FC. Đội bóng Phú Giáo với nhiều cựu danh thủ góp mặt được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng Hữu Hậu lại có sức trẻ và khát vọng chiến thắng mãnh liệt. Trận tranh hạng 3, Vương Triều 18 được cho là nhỉnh hơn so với Áo cưới Trí Nguyên - Kurabe.

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên