Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, cúp Becamex IDC 2017: Xác định các nhà vô địch cụm khu vực

Cập nhật: 28-07-2017 | 10:02:54

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 12 năm 2017 đã diễn ra các trận chung kết, xác định xong những đội đạt thứ hạng cao nhất của 4 cụm khu vực vòng loại. Ban tổ chức đã xác định đầy đủ 16 gương mặt ưu tú đại diện cho 4 cụm khu vực vòng loại, tham gia tranh tài tại vòng chung kết toàn tỉnh, sẽ được tổ chức vào đầu tháng 8 tới.


Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương năm 2017 có chất lượng thi đấu tốt, hấp dẫn

Bất ngờ lớn nhất ở loạt trận chung kết tại các cụm khu vực là thất bại của Phú Giáo FC trước đội Hữu Hậu FC trong trận tranh vô địch cụm khu vực 4. Được đánh giá cao hơn, nhưng với việc thiếu người, nên Phú Giáo FC đã không thể bước lên ngôi vô địch. Dẫu vậy, đội bóng của cựu tuyển thủ Becamex Bình Dương Lê Chí Hiếu vẫn nắm giữ thế trận khá tốt trong suốt 60 phút đầu trận và tìm được bàn thắng mở tỉ số trước. Nhưng do thiếu người, sút giảm về thể lực nên Phú Giáo FC đã để thua ngược 1-3. Hữu Hậu FC lần đầu bước lên ngôi vô địch, sẽ cùng với Phú Giáo FC (hạng nhì) và 2 đội hạng 3 (Áo cưới Trí Nguyên - Kurabe) và hạng 4 (Vương triều 18) của cụm 4 dự VCK giải toàn tỉnh.

Tại cụm 3, trận chung kết giữa Hải Hà và Bình Hòa TPK đã có kết quả 1-0 nghiêng về đội bóng đến từ Tân Phước Khánh. Dù thua trận chung kết cụm nhưng Hải Hà vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch, nhờ vào lực lượng đồng đều, lại có thêm sự phục vụ của 2 ngoại binh từng thi đấu ở các giải hạng Nhất quốc gia trong màu áo của đội Bưu điện và Cần Thơ. Trận tranh hạng 3 của cụm 3 có kết quả 3-1 nghiêng về FC 30 trước đối thủ là Vé máy bay Navy.

Tại cụm khu vực 2, đội Minh Đạt Phát với thực lực và đẳng cấp vượt trội đã không khó để đánh bại LH - TPK với tỉ số 3-0 để đoạt danh hiệu vô địch. Trận tranh hạng 3, Công ty Scancom thắng 3-1 ở loạt sút luân lưu 11m sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 ở giờ thi đấu chính thức.

Tại cụm khu vực 1, danh hiệu vô địch thuộc về BĐS Thịnh Phát Đạt sau khi vượt qua CLB Trịnh Trần với tỉ số 3-1 trong trận chung kết. Cơn mưa bàn thắng đã xảy ra trong trận tranh hạng 3 và Trứng Mai Lâm đã khuất phục đối thủ là CLB Minh Đức với tỉ số 9-2.

Theo Ban tổ chức, vòng chung kết giải sẽ diễn ra từ ngày 5-8 đến 3-9. Theo điều lệ, 16 đội vào vòng chung kết sẽ không thi đấu vòng bảng mà theo kết quả bốc thăm từ trước sẽ xác định 8 cặp, thi đấu loại trực tiếp để xác định 8 đội mạnh nhất vào vòng tứ kết. Sau đó, các đội sẽ tiếp tục thi đấu bán kết (27-8) và chung kết (ngày 3-9).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên