Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương lần thứ XIV: 168 đội bóng so tài

Cập nhật: 21-05-2019 | 07:44:00

Liên đoàn Bóng đá Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Lao động, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - CTCP (Becamex IDC) vừa tổ chức khai mạc giải bóng đá thành phố mới Bình Dương lần thứ XIV năm 2019.

Giải năm nay có sự tham dự của 168 đội đến từ địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh so tài với trên 4.200 vận động viên. Các đội chia thành 42 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của Ban tổ chức và các đội bóng tham gia giải. Đặc biệt là Becamex IDC thời gian qua đã có nhiều đóng góp thiết thực, hiệu quả góp phần vào sự phát triển của thể thao tỉnh nhà. Giải là một hoạt động ý nghĩa, tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết giữa các đơn vị, doanh nghiệp và địa phương…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên