Giải bóng đá Thành phố mới Cúp Becamex IDC: Tạo điều kiện cho công nhân lao động tham gia

Cập nhật: 20-04-2019 | 07:21:48

Giải bóng đá  thành phố mới Bình Dương cúp Becamex IDC là giải phong trào quy mô lớn của tỉnh, mang tính truyền thống hàng năm, dành cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh những năm qua. Giải còn nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong công nhân lao động, tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tham gia giao lưu, giải trí sau những ngày làm việc. Chính vì vậy, Liên đoàn Lao động tỉnh đã gửi công văn đề nghị các cấp công đoàn trong tỉnh phối hợp với doanh nghiệp tạo điều kiện, vận động đoàn viên, công nhân lao động tham gia giải đấu.

Năm nay, giải sẽ diễn ra từ ngày 19-5 đến tháng 8-2019, thi đấu vào ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, trên các cụm sân bóng đá KCN VSIP I - Thuận An, sân trung tâm thành phố mới, sân KCN Mỹ Phước.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên