Giải bóng đá Tứ hùng tranh cúp Sacombank lần thứ I: Đội Khách sạn Khải Hoàn đoạt chức vô địch

Cập nhật: 11-04-2015 | 15:16:39

(BDO) Sáng 11-4, tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Panda (P.Phú Cường-TP.TDM), Ngân hàng thương mại cổ phần Sài gòn Thương tín (Sacombank) – Chi nhánh Bình Dương tổ chức giải bóng đá Tứ hùng tranh cúp Sacombank lần thứ I, gồm các đội: Sacombank - chi nhánh Bình Dương, gỗ Võ Gia, khách sạn Khải Hoàn và Hyundai Bình Dương.

Ông Hồ Khanh Tuấn, Phó Giám đốc Sacombank- chi nhánh Bình Dương trao cúp, cờ và phần thưởng cho đội vô địch.

Sau khi bốc thăm đấu loại trực tiếp, 2 đội bóng gỗ Võ Gia và khách sạn Khải Hoàn lần lượt vượt qua đội Hyundai Bình Dương và Sacombank – chi nhánh Bình Dương để vào thi đấu chung kết. Kết quả, đội khách sạn Khải Hoàn đoạt chức vô địch sau khi vượt qua đội gỗ Võ Gia với tỷ số 4-3 trên chấm phạt đền.  Ở trận tranh hạng 3, đội Hyundai Bình Dương đã vượt qua Sacombank- chi nhánh Bình Dương với tỷ số khá đậm là 12-7.

Được biết, ngoài hoạt động kinh doanh, Sacombank được biết đến là một ngân hàng thương mại cổ phần có rất nhiều hoạt động phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ và hướng về cộng đồng. Ông Hồ Khanh Tuấn, Phó Giám đốc Sacombank-chi nhánh Bình Dương, cho biết sẽ tiếp tục duy trì giải bóng đá tứ hùng hàng năm để tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng và tạo mối quan hệ đoàn kết giữa các doanh nghiệp với nhau.

NHÂN QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên