Giải BTV Cup lần thứ 19: Hanyang University thay thế 2 đội từ Brazil và Uganda

Cập nhật: 21-12-2018 | 11:16:34

(BDO) BTC Giải BTV Cup lần thứ 19 vừa cho biết, danh tính đội bóng cuối cùng tham gia tranh tài tại giải đã được xác định. Đó là đội bóng Đại học Hanyang đến từ Hàn Quốc.

Lịch thi đấu mới nhất đã được điều chỉnh sau khi có sự góp mặt của Đại học Hanyang

Đại học Hanyang có đội bóng rất mạnh, đạt nhiều thành tích ở giải bóng đá vô địch sinh viên Hàn Quốc và cung cấp nhiều cầu thủ cho ĐTQG xứ Kim Chi. Trong số này phải kể đến những cầu thủ chuyên nghiệp nổi tiếng như: Park Chan-ho, Lee Man-soo, Koo Dae Sung, Kim Nam Il...

Theo lịch thi đấu, ngày 24-12, đội Hanyang sẽ thi đấu trận đầu tiên của mình tại BTV Cup 2018, gặp CLB Sài Gòn FC vào lúc 16 giờ. Ngay sau đó là trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Đà Nẵng. Như vậy, BTV Cup 2018 gồm 5 đội dự tranh là Becamex Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn FC, Đà Nẵng và Hanyang University của Hàn Quốc.

Theo điều lệ chỉnh sửa mới nhất, 5 đội bóng trên sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm xếp hạng chung cuộc. Đội có nhiều điểm nhất và chỉ số phụ tốt nhất (trường hợp có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau) sẽ đoạt vô địch, tương tự là xếp các thứ hạng còn lại từ nhì đến hạng 5 chung cuộc. Như thế, lần đầu tiên sau hơn 17 lần tổ chức, BTV Cup sẽ không có trận chung kết.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên