Giải chạy “Nụ cười BIDV” 2019

Cập nhật: 25-08-2019 | 14:27:48

(BDO) Sáng 25-8, tại thành phố mới Bình Dương đã diễn ra Giải chạy “Nụ cười BIDV” khu vực các chi nhánh trên địa bàn Đông Nam Bộ (ảnh).

Giải chạy “Nụ cười BIDV” 2019  nhằm đẩy mạnh triển khai thực hiện Đề án và chủ điểm dịch vụ 2019 với chủ đề “Nụ cười BIDV - Chu đáo, chuyên nghiệp, chất lượng” của toàn hệ thống, giúp cán bộ BIDV nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của đề án. Giải có 53 đội, 1.431 vận động viên tham gia chạy 4.400m, tương đương với chỉ tiêu thu dịch vụ năm 2019 của BIDV là 4.400 tỷ đồng.

Kết quả, có 44 giải thưởng dành cho các nội dung thi đã được trao cho các tập thể, cá nhân xứng đáng. Trong đó, giải nhất tập thể thuộc về đội BIDV chi nhánh Gia Định; giải nhất cá nhân nam thuộc về Bùi Quang Phát (BIDV chi nhánh Gia Định); giải nhất cá nhân nữ thuộc về Đặng Thùy Dương (chi nhánh Bình Thạnh)…

Ban tổ chức trao giải nhất cho các vận động viên

Ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV cho biết: Sự kiện này tiếp tục cho chuỗi những hoạt động của Đề án phát triển Dịch vụ, với tinh thần sáng tạo, nỗ lực cao nhất, có sức lan tỏa sâu rộng. Đồng thời, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe nâng cao thể chất để hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của toàn thể đoàn viên và người lao động.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên