Giải cờ vua vô địch toàn quốc: Bình Dương giành 1 HCB, 1 HCĐ

Cập nhật: 26-04-2017 | 18:50:20

Ông Dương Thanh Bình, HLV trưởng Đội tuyển cờ vua tỉnh Bình Dương cho biết, tại giải cờ vua vô địch toàn quốc năm 2017, đang diễn ra tại Hà Nội, các VĐV Bình Dương đã giành được 1 HCB và 1 HCĐ nội dung cờ chớp.

Chiếc HCB của đoàn Bình Dương giành được do công của kỳ thủ Lê Tuấn Minh. Sau 11 ván đấu, Lê Tuấn Minh giành được 8,5 điểm, đoạt HCB, đứng sau người giành HCV là kỳ thủ gạo cội Nguyễn Ngọc Trường Sơn (Cần Thơ), đạt 9,5 điểm. Người giành HCĐ là Đặng Hoàng Sơn của TP.HCM với 8 điểm. Ở giải nữ, VĐV Hoàng Thị Như Ý của Bình Dương đạt 8,5 điểm, bằng điểm với VĐV Phạm Lê Thảo Nguyên của Cần Thơ (HCB), nhưng do kém về chỉ số phụ nên đành nhận HCĐ. VĐV đoạt HCV là Phạm Thị Bích Ngọc của TP.HCM với 9 điểm. Như vậy, cả VĐV Lê Tuấn Minh và Hoàng Thị Như Ý đều đã được Tổng cục TDTT phong cấp Kiện tướng cờ vua. Các VĐV Bình Dương còn đang tiếp tục tranh tài nội dung cuối cùng là cờ nhanh.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên