Giải cứu an toàn người phụ nữ bị kẻ ngáo đá dùng dao khống chế

Cập nhật: 26-09-2018 | 08:22:52

Tối 24-9, sau nhiều giờ thuyết phục không thành, lực lượng Công an TX.Thuận An đã tiếp cận được đối tượng, giải cứu an toàn cho một nạn nhân bị khống chế trên ghe.


Hàng chục cảnh sát tham gia giải cứu an toàn cho nạn nhân

Trước đó, khoảng 14 giờ chiều 24-9, nghe tiếng kêu cứu của một phụ nữ phát ra từ giữa đoạn kênh thuộc nhánh sông Sài Gòn, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, người dân sinh sống hai bên bờ sông vội ra xem thì thấy một thanh niên đang cầm dao nhọn trên tay khống chế người phụ nữ.

Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng địa phương. Hàng chục Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113 và cảnh sát địa phương đã được huy động đến hiện trường tìm phương án giải cứu cho nạn nhân.

Sau khoảng 3 giờ thuyết phục bất thành, một nhóm cảnh sát đã đánh lạc hướng nam thanh niên đang khống chế nạn nhân, trong khi đó nhóm khác đã bí mật lên ghe và khống chế, tước dao của kẻ ngáo đá, giải cứu an toàn cho nạn nhân.

Tại cơ quan công an, đối tượng dùng dao khống chế nạn nhân được xác định là Trương Văn Cương (32 tuổi, quê Cà Mau). Bước đầu anh ta khai nhận sau khi sử dụng ma túy đã có hành động nêu trên. Vụ việc hiện đang tiếp tục được Công an TX.Thuận An điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên