Giải cứu kịp thời 6 người và 3 xe máy bị mưa lũ cô lập

Cập nhật: 10-09-2015 | 08:38:07

(BDO) Tối 9-9, lực lượng chức năng TX. Tân Uyên đã giải cứu kịp thời 6 người và 3 xe máy bị kẹt do bị mưa lũ cô lập.

Thiếu tá Ngô Thanh Trà, Trưởng Công an phường Tân Hiệp, TX. Tân Uyên cho biết, khoảng 20 giờ cùng ngày, công an phường nhận được tin báo có 6 người bị nước lũ dâng cao cô lập tại một quán ven đường thuộc khu phố Tân Phú nên đã triển khai lực lượng cứu hộ, cứu nạn của phường đến hiện trường. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC cũng điều động gần 20 chiến sĩ và 2 xe chuyên dùng để kịp thời giải thoát cho các nạn nhân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Hiện trường nơi các nạn nhân bị nước cô lập

Lực lượng cứu hộ đưa tài sản của người bị nước cô lập đến chỗ an toàn

6 người bị mắc kẹt là Nguyễn Văn Tiềm (SN 1985, quê Nghệ An), Trần Văn Công (SN 1981, quê Ninh Bình), Kim Thị Tươi (SN 1991, quê Kiên Giang), Trần Gia Cát Lượng (SN 2001, quê Kiên Giang) và 2 người chủ quán. Họ cho biết, khi trên đường đi làm về thì trời mưa to nên đã vào quán để trú mưa, do cơn mưa lớn kéo dài nước càng lúc ngập càng sâu khoảng gần 1 mét chảy cuồn cuộn nên đã gọi điện cầu cứu cơ quan chức năng.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên