Giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin xe tải bị lật sau tai nạn liên hoàn 

Cập nhật: 18-09-2018 | 16:02:29

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 18-9 trên Quốc lộ 13, thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên, ô tô bán tải biển số 92C - 131.08 lưu thông với tốc độ cao trên Quốc lộ 13 hướng từ Bình Dương đi TP.HCM.

Khi đến đèn tín hiệu tại ngã 3 Suối Giữa, phường Tương Bình Hiệp đã tông trúng xe tải loại nhỏ biển số 64C - 054.29 và một xe máy. Sau cú tông mạnh, xe tải lật ngang, nằm giữa đường khiến tài xế mắc kẹt trong cabin được người dân nhanh chóng dùng nhiều vật dụng phá cửa, cứu ra ngoài trong tình trạng bị thương nặng. Người phụ nữ đi xe máy bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã có mặt phân luồng giao thông, phát hiện trên ô tô bán tải đang chở nhiều cá thể dúi. Ngay sau đó, lực lượng Kiểm lâm tỉnh cũng có mặt để xác minh vụ việc. Qua làm việc, chủ ô tô bán tải đã xuất trình đầy đủ các giấy tờ có liên quan đến 200 cá thể dúi đang mang đi TP.Hồ Chí Minh để tiêu thụ. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên