Giải đáp trực tuyến về kiểm tra chuyên ngành đối với hàng hóa xuất nhập khẩu

Cập nhật: 22-08-2017 | 09:25:31

Ngày 29-8 tới, ngành hải quan sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến bạn đọc, cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước. Khách mời tham gia buổi giao lưu là lãnh đạo Cục Kiểm định, Cục Giám sát quản lý về hải quan của Tổng cục Hải quan; đại diện Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công thương.

Thông qua buổi giao lưu trực tuyến này, bạn đọc nói chung và cộng đồng doanh nghiệp nói riêng có cơ hội tìm hiểu về những hoạt động của các bộ, ngành và cơ quan hải quan trong việc thực hiện triển khai Quyết định 2026/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về Đề án “Giải pháp nâng cao hiệu quả kiểm tra chuyên ngành đối với hàng hóa xuất nhập khẩu”, cũng như phản ánh những vướng mắc vẫn còn phát sinh trên thực tế.

Bạn đọc, cộng đồng doanh nghiệp quan tâm có thể gửi trước câu hỏi theo địa chỉ: haiquanonline@gmail.com, hoặc tham gia đặt câu hỏi trực tiếp tại thời điểm thực hiện buổi giao lưu trực tuyến.

K.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên