Giải đua xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng Cúp Becamex IDC lần I-2014: Gần 170 tay đua tranh tài qua 6 chặng

Cập nhật: 20-02-2014 | 00:00:00

Hôm qua (19-2), SởVăn hóa, Thểthao và Du lịch phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổchức buổi họp công bố thông tin về giải đua xe đạp truyền hình Bình Dương mởrộng, tranh Cúp Becamex IDC lần I-2014.

Theo đó, giải đấu năm nay quy tụ 168 VĐV là các cua-rơ phong trào và cựu chuyên nghiệp đến từ 20 CLB xe đạp trên toàn quốc, tranh tài các nội dung cá nhân và đồng đội ở hai lứa tuổi 16 - 35 tuổi và 36 - 55 tuổi. Giải gồm có 6 chặng (2 tháng/1 chặng vào tuần lễcuối tháng) thi đấu trên các cung đường thuộc Thành phố mới Bình Dương với tổng giải thưởng gần 300 triệu đồng.

Chặng đầu tiên sẽkhởi tranh vào ngày 22-2 tại Trung tâm hội nghị- sựkiện Lucky Square. Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương cho biết: Mục đích tổ chức giải là nhằm tạo sân chơi cho các tay đua phong trào, tìm kiếm các tài năng mới cho xe đạp nước nhà; đồng thời giải còn làhoạt động chào mừng nhân dịp khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh vàkhởi động xây dựng, phát triển Thành phốmới Bình Dương.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên