Giải đua xe thăng bằng chuyên nghiệp cua-rơ nhí xuyên việt 2018: Bình Dương dự tranh với hơn 20 tay đua

Cập nhật: 22-05-2018 | 09:02:03

Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và kênh truyền hình Kids & Family TV (VTC11) phối hợp vừa tổ chức giải đua xe đạp dành cho hơn 500 em nhỏ từ 1 - 6 tuổi đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, như: Bình Dương, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Long An tham dự…, trong đó Bình Dương có 20 tay đua dự tranh

Kết quả, ở nội dung dành cho vận động viên 2 tuổi, hạng nhất thuộc về vận động viên Huỳnh Nguyễn Bảo Nguyên; vận động viên Trần Minh Đăng hạng nhất nội dung dành cho các bé 3 tuổi. Ở nội dung dành cho các bé 6 tuổi, hạng nhất thuộc về bé Phan Nguyễn. Đây không những là cuộc đua công bằng, khích lệ tinh thần thể dục thể thao ngay từ lứa tuổi đầu đời của trẻ mà còn là sự kiện mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười và gắn kết gia đình sâu sắc, giúp các bé có được những kỷ niệm tuổi thơ ý nghĩa.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên