Giải golf Hội Golf Bình Dương - Cúp Pullman: Mục tiêu lọt vào tốp 5 hội mạnh toàn quốc

Cập nhật: 01-12-2020 | 09:21:35

Giải golf Hội Golf Bình Dương - Cúp Pullman đã thành công tốt đẹp với sự góp mặt của 240 tay golf đến từ những tỉnh, thành lân cận như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh. Đây là giải đấu chào mừng thành công của Đại hội lần 2 Hội Golf Bình Dương với mục tiêu trong thời gian ngắn nhất sẽ lọt vào tốp 5 hội golf mạnh cả nước.


Các tay golf tham dự giải chụp ảnh lưu niệm

 Giải diễn ra duy nhất trong buổi chiều 24-11 vừa qua tại sân golf Sông Bé. Trong đó, các tay golf đến từ TP.Hồ Chí Minh chiếm số lượng lớn, gần như áp đảo trong số các vận động viên. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã xác định được các danh hiệu cao quý nhất. Theo đó, Ngọc Dung giành hạng nhất nội dung nữ đánh bóng xa nhất, trong khi Tuấn Anh nhận danh hiệu này ở nội dung dành cho nam. Các tay golf có chuyên môn cao như Yen Chin Wen, Lưu Ngọc Sáng, Tuấn Anh, Ngọc Minh hay Thanh Hiền đều nhận được danh hiệu cao nhất tại các bảng đấu mà mình góp mặt. Sự thành công của giải là tiền đề để những người đứng đầu bộ môn golf của tỉnh hướng tới mục tiêu đưa Hội Golf Bình Dương lọt vào tốp 5 hội golf mạnh nhất toàn quốc trong thời gian sớm nhất.

Không chỉ đơn thuần là thu hút ngày càng nhiều người tập luyện và chơi golf trên địa bàn toàn tỉnh, Hội Golf Bình Dương còn hướng đến việc sẽ giúp kết nối thêm nhiều chủ doanh nghiệp, tập đoàn lớn đến Bình Dương hợp tác đầu tư. Với lợi thế cả tỉnh hiện đang có 4 sân golf đủ chuẩn tổ chức các giải đấu lớn, nếu biết tận dụng và phát triển, golf sẽ là chiếc cầu kết nối nhiều lĩnh vực, giúp tỉnh nhà ngày một phát triển hơn nữa.

“Ngoài mục tiêu phát triển golf Bình Dương ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh với các đơn vị bạn trên khắp cả nước, chúng tôi còn mong muốn thông qua sân chơi này sẽ thu hút thêm nhiều chủ doanh nghiệp đến Bình Dương sinh sống, làm việc và sinh hoạt bộ môn này. Để làm được điều này, trước mắt chúng ta phải phát triển chuyên nghiệp hệ thống sân golf và các dịch vụ kèm theo. Khi mà mọi dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ, doanh nhân, chủ doanh nghiệp đầu tư vào Bình Dương sẽ ngày một nhiều hơn. Bởi họ được sống và làm việc tại nơi có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống và công việc của mình”, ông Phạm Quang Minh, Chủ tịch Hội Golf Bình Dương chia sẻ.

Song song với việc tổ chức thành công giải golf Hội Golf Bình Dương 2020, Ban tổ chức giải còn tổ chức gây quỹ từ thiện. Từ sự đóng góp của các golfer tham dự giải đã giúp đỡ trẻ em nghèo miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn do thiên tai bão lũ vừa qua. Các tay golf tham dự giải đã hào phóng quyên góp được số tiền 200 triệu đồng, giúp cho trẻ em nghèo các tỉnh miền Trung như Quảng Bình, Huế, Quảng Nam. Qua giải đấu này Hội Golf Bình Dương đã thúc đẩy phong trào chơi golf của tỉnh, tạo ra sân chơi có sự giao lưu, kết nối các doanh nghiệp trong tỉnh với các doanh nghiệp các tỉnh bạn lân cận.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên