Giải Men’s Futures Campuchia 2015: Lý Hoàng Nam bất ngờ vào tứ kết

Cập nhật: 02-12-2015 | 17:57:37

(BDO) Chiều 2-12, tay vợt Lý Hoàng Nam của lò đào tạo quần vợt Becamex Bình Dương đã gặp tay vợt Ismailov Temer (Uzbekistan) trong khuôn khổ vòng 2 giải Men’s Futures F2 đang diễn ra tại Campuchia.

Tay vợt Lý Hoàng Nam của Bình Dương

Ismailov Temer được xếp hạt giống số 3 của giải và có thứ hạng cách biệt so với đối thủ (444 so với 1.035 của Hoàng Nam trên bảng xếp hạng ATP), nên đa số đều dự đoán phần thắng sẽ nghiêng về VĐV đến từ Trung Á. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Hoàng Nam thể hiện màn trình diễn hết sức thuyết phục trong trận đấu kéo dài gần 1 giờ 30 phút và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 (thắng 6/4 và 6/4). Thống kê của Ban tổ chức giải cho thấy các chỉ số kỹ thuật của 2 séc đấu đều nghiêng về tay vợt 18 tuổi quê Gò Dầu, Tây Ninh. Điều đó thể hiện Hoàng Nam đã có chiến thắng thuyết phục chứ không hề nhờ may mắn.

Bảng thống kê các thông số kỹ thuật của trận đấu Lý Hoàng Nam thắng Ismailov

Tại vòng tứ kết, Hoàng Nam sẽ gặp VĐV Kim Dylan Seong-Kwan người Hàn Quốc, 30 tuổi và hiện đang xếp vị trí 1.333 thế giới, được dự đoán sẽ có trận đấu cân bằng với Hoàng Nam. Với chiến thắng trước Ismailov, Hoàng Nam đã có thêm 2 điểm và nhiều khả năng sẽ lọt vào tốp 1.000 VĐV đứng đầu của bảng xếp hạng ATP sẽ công bố vào giữa tháng này.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên