Giải ngân gần 16 tỷ đồng thực hiện nhiệm vụ khoa học - công nghệ

Cập nhật: 31-07-2014 | 00:00:00

Sáng qua (30-7), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh chủ trì cuộc họp nghe Quỹ Phát triển khoa học - công nghệ (KH-CN) Bình Dương báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2014, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Tính đến nay, tổng nguồn vốn hoạt động của quỹ được ngân sách cấp là gần 16 tỷ đồng. Quỹ đã xét duyệt, tổ chức thẩm định 14 dự án đầu tư đổi mới công nghệ, thiết bị và đã giải ngân cho vay và thu hồi vốn với tổng số tiền hơn 22 tỷ đồng; hỗ trợ 23 doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng số tiền hơn 333 triệu đồng.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh, để nâng cao hiệu quả hoạt động, quỹ cần xây dựng cơ chế cho vay phù hợp và hiệu quả, xây dựng đề án điều chỉnh hoạt động vốn của quỹ nhằm tăng cường tính hiệu quả trong việc hỗ trợ, cho vay thực hiện nhiệm vụ KH-CN.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên