Giải Ngoại hạng Anh, Hull City - Arsenal: “Pháo thủ” khát khao chiến thắng

Cập nhật: 04-05-2015 | 08:30:43

Màn kịch ở giải Ngoại hạng Anh đã đi đến hồi cuối sau trận hòa 0-0 giữa “Pháo thủ” và Chelsea. Tuy nhiên, Arsenal vẫn khát khao chiến thắng trong chuyến làm khách gặp Hull City vào lúc 2 giờ ngày 5-5 trên sân Kingston Communcations.

 Ramsey (trái) sẽ được hàng thủ của Hull chăm sóc cẩn thận

Thật khó trách “giáo sư” Wenger và học trò khi không thể cản bước Chelsea của Mourinho tinh quái. Chiến thuật “xe buýt 2 tầng” được “người đặc biệt” áp dụng thành công trước quyết tâm giành 3 điểm của “Pháo thủ” thành Luân Đôn. Giờ, mục tiêu còn lại của Arsenal là suất chính thức dự UEFA Champions League. So với 2 đối thủ còn lại là Man City và M.U, Arsenal gặp thuận lợi hơn ở những vòng còn lại khi chỉ gặp những đối thủ chiếu dưới như Swansea, Sunderland và West Brom trên sân nhà, chưa kể họ thi đấu ít hơn 1 trận. Cuộc tỷ thí với “Quỷ đỏ” vào ngày 17-5 tại nhà hát Old Trafford, sẽ định đoạt số phận của cả hai. Trong khi đó, nửa xanh thành Manchester phải cật lực đọ sức với Tottenham, Swansea trên sân khách; đối mặt với Queens Park Rangers đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng và Southampton tranh suất dự UEFA Europa League mùa sau. Ở vòng 35 này, chỉ cần 3 điểm trước Hull, Arsenal sẽ dễ dàng đạt mục tiêu đề ra. “Pháo thủ” sẽ cẩn trọng để tránh vết xe đổ mà Liverpool giẫm phải khi để thua Hull City 1-0 ở vòng vừa qua.

Bàn thắng ở phút 37 của trung vệ Dawson trong chiến thắng 1-0 của Hull trước “Lữ đoàn đỏ” Liverpool như lời cảnh báo gửi đến Arsenal. “Cọp vằn” chỉ an toàn nếu nỗ lực trong 4 trận còn lại. Phải giành giật từng điểm số bởi ngoài Arsenal, Hull còn đụng độ Burnley đang đào thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và chạm mặt với Tottenham cùng M.U. Trước “Pháo thủ” đang ở phong độ ổn định, Hull sẽ phòng thủ kiên cường như Chelsea để khóa chặt những mũi nhọn Sanchez, Giroud, Ramsey… trên hàng công của đối phương.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên