Giải Ngoại hạng Anh, Liverpool - Newcastle: Khó cho đội khách

Cập nhật: 13-04-2015 | 10:56:53

Trận đấu muộn nhất vòng 32 giải Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu đỉnh cao giữa Liverpool và Newcastle trên thánh địa Anfield, diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 14-4.

Liverpool vừa lách qua khe hẹp để góp mặt ở bán kết FA Cup sau khi hòa Blackburn Rovers 0-0 và giành chiến thắng 1-0 ở lượt về. Coutinho là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Liverpool ở phút 70. Trở lại Premier League, đội bóng đất cảng vừa trượt dốc thảm hại sau 2 thất bại 1-2 và 1-4 trước M.U và Arsenal ở vòng 30 và 31. Để vực dậy tinh thần của Liverpool, HLV B.Rodgers cần một liều “thần dược” trước trận gặp Newcastle. Cả trung vệ Skertel và thủ lĩnh Gerrard sẽ vắng mặt do bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở các trận đấu trước đó. Thiếu trung vệ Skrtel, hệ thống phòng ngự với 3 hậu vệ của Liverpool bị gãy đổ hoàn toàn. Mục tiêu giành vé dự UEFA Champions League mùa sau càng xa dần với Liverpool. Có chăng, họ sẽ dự tranh UEFA Europa League nếu kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Trước Newcastle đang khát điểm, đội bóng vùng Merseyside phải thi đấu cật lực mới mong giành chiến thắng trên sân nhà.

Trong khi đó, “Chích chòe” Newcastle vừa gục ngã 0-1 trong chuyến làm khách gặp Sunderland. Bốn trận thua liên tiếp trước M.U, Everton, Arsenal và Sunderland đẩy “Chích chòe” vào tình cảnh khó khăn. Thầy trò J.Carver phải nỗ lực vượt cạn trong giai đoạn còn lại nếu không muốn rơi vào vòng nguy hiểm. Đội khách mất sự phục vụ của trung vệ Coloccini và chân sút Cisse do chịu án treo giò. Ở giai đoạn lượt đi, Newcastle đánh bại Liverpool 1-0 ngay trên sân nhà.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên