Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Liverpool - Sunderland: Suarez sẽ lên tiếng

Cập nhật: 26-03-2014 | 00:00:00

Khi giải Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn nước rút, nhiều cuộc bứt phá ở tốp đầu đang diễn ra quyết liệt. Giữa tuần này, Liverpool sẽ dồn sức cho mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Sunderland ở trận đấu bù vòng 29 diễn ra vào lúc 3 giờ (27-3). 

 Gerrard - Suarez, vũ khí của Liverpool

Hiện ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Chelsea 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, Liverpool có thể rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm nếu vượt qua Sunderland trong trận đấu này. Với L.Suarez càng thi đấu càng thăng hoa, Liverpool hoàn toàn yên tâm với bài toán trên hàng công. Ngoài chân sút người Uruguay, còn phải kể đến sự tiến bộ không ngừng của tiền đạo trẻ tuyển Anh - Sturridge. Ở lượt đi, chính bộ đôi này là tác giả của 3 bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool ngay trên sân đối phương. Thêm vào đó, thủ lĩnh Gerrard với kinh nghiệm và tài kiến thiết, anh là linh hồn tuyến giữa và ngòi nổ cho mọi đợt tấn công của Liverpool. Như vậy, xét về mọi mặt, Liverpool có thể giành trọn 3 điểm trước Sunderland.

Bên kia chiến tuyến, việc lọt vào đến chung kết League Cup nước Anh và chỉ chịu thất bại 1-3 trước Man City cho thấy Sunderland là đối thủ rất khó chịu. Tuy nhiên, trước một Liverpool bất bại trong 11 trận và luôn ghi được ít nhất 1 bàn trong 20 trận gần đây, sẽ khó cho đoàn quân của HLV G.Poyet có thể làm nên điều bất ngờ. Nằm ở vị trí thứ 18, Sunderland đang vùng vẫy để thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Trong thế đường cùng, biết đâu Sunderland sẽ làm cho đối thủ trầy trật khi chạm trán với họ. Trong 7 cuộc đọ sức gần đây tại Premier League, Liverpool chiếm ưu thế trước Sunderland (thắng 3, hòa 3, thua 1).

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên