Giải Ngoại hạng, Hull City - Liverpool: Đội khách sẽ có điểm

Cập nhật: 27-04-2015 | 10:32:37

Giải Ngoại hạng đang bước vào giai đoạn về đích và trận đấu bù vòng 33 sẽ là chuyến làm khách của “Quỷ đỏ” Liverpool trên sân Kingston Communications của “Cọp vằn” Hull City bùng nổ vào lúc 1 giờ 45 phút rạng sáng 29-4.   

 Sterling (phải) sẽ khoan thủng hàng thủ Hull City

Ở vòng đấu 34 vừa qua, Hull City leo lên vị trí thứ 16 sau khi hạ gục đội chủ nhà Crystal Palace 2-0, nhưng thầy trò S.Bruce vẫn phải nỗ lực trong các trận đấu còn lại. Hàng thủ của Hull City quá mong manh khi để lọt lưới 45 bàn, trong khi hàng công chỉ ghi 31 bàn/32 trận. Điều đó lý giải cho kết quả tệ hại của Hull City ở mùa này. Lượt đi, họ cầm hòa Liverpool 0-0 trên sân khách và đó là động lực thôi thúc những Livermore, Dawson, N’Doye… xông lên phía trước. Bị dồn vào chân tường, Hull City trở nên đáng sợ và sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.

Trong khi đó, đang băng băng lao đi như tàu siêu tốc không phanh, Liverpool bất ngờ sa sút đến khó hiểu. Sau 2 thất bại 1-2 trước MU và 1-4 trước Arsenal, Liverpool bị bỏ lại phía sau. Trên đấu trường FA Cup, họ cũng dừng bước tại bán kết khi để thua Aston Villa 1-2. Trận hòa West Brom 0-0 giúp Liverpool giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Để giành suất dự UEFA Europa League mùa sau, HLV B.Rodgers cần xốc dậy nhuệ khí của Liverpool. Có lẽ sơ đồ 3-4-3 với mũi nhọn Sterling cắm trên tuyến đầu đã bị bắt bài. Trong 6 lần đối đầu gần đây, Liverpool thường chiếm ưu thế (thắng 3, hòa 2, thua 1). Trước Hull City đang khát điểm. Liverpool sẽ phòng ngự phản công để giành ít nhất 1 điểm trên sân khách.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên