Giải nhiệt mùa nóng bằng "dịch vụ"

Cập nhật: 17-03-2015 | 09:22:01

(BDO) Với nhiều yếu tố khách quan từ thị trường như lãi suất thấp, chi phí giảm, nhu cầu bất động sản tăng kéo theo tiêu dùng gia tăng, cùng với yếu tố thời tiết ngày càng nắng gay gắt sẽ tạo sức mua khủng cho các sản phẩm điện lạnh trong mùa nóng 2015.

Sức mua tại Hệ thống Trung tâm điện máy Thiên Hòa đã tăng mạnh trong 2 tháng đầu năm 2015, doanh thu tăng trưởng trên 30% so với cùng kỳ, đặc biệt các sản phẩm điện lạnh tăng đột biến trên 50% so với cùng kỳ trong những ngày đầu tháng 3-2015. Dự báo thị trường điện máy sẽ tiếp tục tăng mạnh trong các tháng tới nhờ vào sự tăng trưởng của nhóm sản phẩm điện lạnh, ông Trần Tấn Hoàng Hậu,  Giám đốc Marketing Hệ thống Trung Tâm điện máy nội thất Thiên Hòa cho biết.

CHỌN SẢN PHẨM CHO MÙA NÓNG

Bước vào mùa nóng 2015, thời tiết các tỉnh phía Nam đã trở nên nắng gay gắt và với nhiệt độ ngày càng tăng đã thúc đẩy nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện lạnh tăng mạnh và góp phần làm sôi động thị trường điện máy tại khu vực TP.HCM. Ngay từ những ngày đầu tháng 3-2015, lượng khách hàng mua sắm tại khu vực hàng điện lạnh ở các trung tâm điện máy tăng lên đáng kể.  Lượng tiêu thụ máy lạnh, quạt, tủ lạnh vài tuần nay tăng gấp đôi, gấp ba so với tháng trước.

Các máy lạnh được người tiêu dùng chọn phần lớn thuộc hãng Panasonic, Daikin, Mitsubishi, Sharp... thường sử dụng loại 1 ngựa, 1,5 ngựa cho sinh hoạt gia đình, chủ yếu đặt ở phòng khách, phòng ngủ. Hoặc những sản phẩm có công nghệ Inverter tiết kiệm điện như Mitsubishi heavy SRK10YN-5, Daikin FTKC25NVMV hoặc bổ sung thêm cảm biến Econavi tiết kiệm thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn như Panasonic S9RKH.

Giá nhiên liệu giảm mạnh trong các tháng cuối năm 2014 đã kéo chi phí vận tải và mặt bằng giá của hầu hết các sản phẩm tiêu dùng giảm theo, giúp người dân tiết kiệm được chi phí và khuyến khích gia tăng chi tiêu cho các sản phẩm thiết yếu cho gia đình.  Với những gia đình có mức chi tiêu trung bình chưa thể trang bị cho gia đình 1 chiếc máy lạnh thì giải pháp giải nhiệt vẫn là quạt sạc, quạt lạnh, quạt hơi nước, quạt tháp...của các thương hiệu Fujiyama, Asia, Panasonic, Q-Home... Đặc biệt quạt sạc được nhiều gia đình lựa chọn vì rất tiện ích trong trường hợp cúp điện vào mùa nóng như quạt sạc Fujiyama FRF 9299A, FRF-397A...

TĂNG CƯỜNG DỊCH VỤ - HẠ NHIỆT MÙA NÓNG

Bước vào mùa nóng, nhiều khách hàng lo ngại phải mua các sản phẩm  quạt, máy lạnh... với giá bán cao hơn so với thời điểm thông thường vì vào mùa cao điểm, tuy nhiên qua khảo sát thị trường, kinh nghiệm dành cho người tiêu dùng là nên chọn mua hàng tại các trung tâm điện máy lớn và có uy tín vì có thể mua hàng đảm bảo chất lượng mà không bị nâng giá và còn nhận được nhiều ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Mặc dù vào điểm nóng của mùa kinh doanh nhưng có thể nhận thấy giá các mặt hàng điện lạnh tại Thiên Hòa không tăng mà thậm chí còn rẻ hơn. Lý giải cho điều này, ông Hậu cho biết: "Lễ hội mua sắm các sản phẩm giải nhiệt 2015" được chúng tôi lên kế hoạch từ trước nên nguồn hàng hóa dự trữ là rất lớn, ngoài ra đây là chương trình thường niên tại Thiên Hòa nên nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các nhà sản xuất.  

Cũng theo ông Hậu “để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Thiên Hòa cam kết đảm bảo số lượng hàng hóa tung ra thị trường hoàn toàn đủ đáp ứng nhu cầu, đồng thời việc lắp đặt máy lạnh là một trong những vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp luôn mắc phải, do đó, năm nay Thiên Hòa sẽ đầu tư đội ngũ kiểm soát chất lượng dịch vụ để kiểm soát công việc giao hàng và lắp đặt của nhân viên để luôn đảm bảo việc giao hàng và lắp đặt đáp ứng yêu cầu của khách hàng tốt nhất.

Theo đó, khi khách hàng mua các sản phẩm giải nhiệt như: máy lạnh, quạt phun sương, quạt hơi nước tại hệ thống Thiên Hòa có thể sẽ được các chuyên viên chăm sóc khách hàng đến tận nhà để kiểm tra và đánh giá công tác lắp đặt của đội ngũ giao nhận và khi đó khách hàng còn được nhận quà miễn phí từ các chuyên viên này. Đây là một trong những nét đột phá về dịch vụ của Thiên Hòa trong năm nay nhằm đảm bảo việc giao hàng và lắp đặt cho khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, trong trường hợp khách hàng muốn mua máy lạnh và tự lắp đặt thì Thiên Hòa sẽ có chính sách giảm giá cực kỳ ưu đãi dành “tặng” khách hàng.

Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất "Lễ hội mua sắm các sản phẩm giải nhiệt 2015" từ 14-3 đến 31-5-2015 sẽ mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua sắm các mặt hàng như máy lạnh, tủ lạnh, quạt máy, quạt hơi nước, quạt sạc, máy sinh tố… tại Thiên Hòa với ưu đãi giảm giá từ 10%-50%.

Theo đó, máy sinh tố cao cấp Fujiyama chỉ 595.000 đồng, máy ép trái cây Panasonic chỉ còn 1.350.000 đồng, tủ lạnh Sharp dung tích 165 lít xuất xứ Thái Lan giá lễ hội chỉ 4.750.000 đồng, hoặc mua  máy lạnh Mitsubishi công suất 1 HP giá chỉ 5.990.000 đồng, Máy lạnh Sharp công suất 1 HP  công nghệ Inverter – Tạo Ion chỉ 9.990.000 đồng... Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí lắp đặt, tặng phiếu quà tặng đến 1.500.000 đồng, tặng phiếu giảm giá 50% phí bảo trì vệ sinh máy lạnh… Đặc biệt với việc tăng cường thêm đội ngũ kiểm soát chất lượng dịch vụ, Thiên Hòa đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, để giải nhiệt ngân sách cho gia đình, Thiên Hòa còn hỗ trợ thêm dịch vụ tài chính  cho khách hàng, cụ thể khách hàng có cơ hội được mua hàng trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng với thẻ tín dụng của một trong các ngân hàng sau HSBC, ANZ, CITIBANK, SACOMBANK, TECHCOMBANK. Đối với khách hang chưa có thẻ tín dụng có thể mua hàng với mức lãi suất thất nhất thị trường chỉ 1,35%/ tháng với công ty tài chính FE Credit.

T.Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên