Giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015: Lý Hoàng Nam (Bình Dương) vào chung kết cả đơn và đôi nam

Cập nhật: 18-04-2015 | 08:57:52

Trưa qua (17-4), tay vợt Lý Hoàng Nam của Bình Dương đã tiếp tục thi đấu thành công tại giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015 đang diễn ra ở thủ đô New Dehli Ấn Độ sau khi xuất sắc đánh bại đối thủ người Nhật Bản - Watanuki Yosuke (hạt giống số 3) để lần đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết một giải thuộc nhóm B1 của ITF.

Cụ thể, với việc phải đối đầu với Hoàng Nam, hơn mình 24 bậc trên bảng xếp hạng các tay vợt trẻ thế giới đã khiến Watanuki Yosuke thiếu tự tin trong trận bán kết. Ngược lại, tay vợt thuộc biên chế của Becamex Bình Dương thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của mình nên không khó tạo ra thế trận áp đảo đối phương và giành chiến thắng với tỉ số 6-2 và 6-2. Hôm nay (18-4), Lý Hoàng Nam sẽ thi đấu trận chung kết đơn nam, gặp người thắng trong cặp đấu giữa 2 tay vợt Nhật Bản là Yusuke Takahashi và Renta Tokuda.

Ở nội dung đôi nam, cặp Hoàng Nam/Alberto Lim (Philippines) cùng giành quyền vào chung kết sau khi thắng đôi VĐV của Nhật Bản là Yuya/ Yusuke ở bán kết với tỉ số 6-3 và 6-4. Hoàng Nam và đồng đội sẽ gặp cặp VĐV Nhật Bản là Fukuda/ Sokuda ở chung kết diễn ra vào chiều 18-4. Nếu đăng quang tại Ấn Độ, số điểm của Hoàng Nam sẽ được gia tăng và khi đó nhiều khả năng anh sẽ lọt vào Top 25 tay vợt trẻ xuất sắc thế giới khi bảng xếp hạng ITF được công bố.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên