Giải quần vợt các cây vợt xuất sắc Việt Nam: Bình Dương vô địch đồng đội

Cập nhật: 24-12-2018 | 17:19:17

Giành chiến thắng với tỉ số 2-0 khi vượt qua cặp đôi Quốc Khánh và Thái Nguyên trong hai séc với tỉ số lần lượt là 6/4 và 6/3, hai tay vợt Linh Giang và Văn Phương của Becamex Bình Dương đã giành ngôi vô địch giải quần vợt các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2018 đầy thuyết phục. Ở trận đấu này, Lê Quốc Khánh vẫn chứng tỏ được rằng anh xứng đáng với biệt danh “Vua lưới” với những pha bắt vô lê đẳng cấp khi thi đấu bên cạnh Thái Nguyên trong trận chung kết đôi nam của giải đối đầu với cặp đôi của Bình Dương là Trịnh Linh Giang - Nguyễn Văn Phương. Đẳng cấp của Quốc Khánh đã giúp cho anh và đồng đội Thái Nguyên chưa có một trận thua nào kể từ vòng bảng.

Tuy nhiên, điểm yếu của cặp đôi này lại ở tay vợt trẻ Thái Nguyên. Mặc dù, Thái Nguyên là tay vợt xuất sắc nhất ở độ tuổi U16 với nhiều chức vô địch. Tuy nhiên, phần do yếu tố tâm lý, phần do đối thủ quá mạnh nên Thái Nguyên thường bị “cuốn” trước những pha bóng uy lực của các tay vợt đàn anh. Ở séc đấu thứ nhất, cặp đôi của TP. Hồ Chí Minh đã dẫn trước 2-1. Thế nhưng sau đó, họ đã để cho Linh Giang và Văn Phương lội ngược dòng và giành chiến thắng 6-4. Khai thác vào điểm yếu ở Thái Nguyên, cặp đôi của Bình Dương nhanh chóng kết thúc trận đấu ở séc 2 với tỉ số 6-3, qua đó lên ngôi vô địch.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên