Giải quần vợt GRAND SLAM trẻ WIMBLEDON: Nguyễn Văn Phương sẵn sàng cho thử thách cuối cùng

Cập nhật: 06-07-2019 | 10:37:52

Sau thời gian tập huấn ở Thụy Điển và có tham dự hai giải đấu giao hữu nhưng kết quả không như mong đợi, tay vợt trẻ số 1 Việt Nam Nguyễn Văn Phương đã sẵn sàng bước vào chinh phục Grand Slam trẻ quần vợt Wimbledon trên sân cỏ nước Anh. Đây là giải trẻ cuối cùng mà tay vợt của Bình Dương tham dự trước khi bước sang chinh phục quần vợt chuyên nghiệp.

Với hạng 64 trẻ thế giới, Văn Phương đủ điều kiện tranh tài từ vòng loại nội dung đơn nam. Tại giải này, Văn Phương được xếp hạt giống số 5 vòng loại, đối đầu với tay vợt chủ nhà Finn Murgett (hạng 333 trẻ thế giới). Nếu thắng đối thủ này, cần thêm 1 trận thắng nữa, Văn Phương mới đoạt vé vào vòng đấu chính. Sau Lý Hoàng Nam, Văn Phương là tay vợt Việt Nam tiếp theo được góp mặt ở các Grand Slam trẻ quần vợt thế giới. Trước đó, Hoàng Nam từng bước lên đỉnh cao với ngôi vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên