Giải quần vợt Master Việt Nam 2014: Vắng các tay vợt xuất sắc

Cập nhật: 24-12-2014 | 15:36:25

Hôm qua (23-12), tại TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc giải Các tay vợt xuất sắc Việt Nam - Master Việt Nam 2014 với sự tham gia tranh tài của 16 tay vợt.

Tuy nhiên, đáng tiếc là giải đấu này không quy tụ được các tay vợt xuất sắc nhất của Việt Nam hiện nay thi đấu. Cụ thể, tay vợt số 1 Việt Nam hiện nay là Lý Hoàng Nam đã không tham gia tranh tài (theo CLB chủ quản là do đau tay sau khi thi đấu hàng loạt giải tại châu Mỹ, nhưng theo Liên đoàn Quần vợt Việt Nam là còn trong thời gian cấm thi đấu). Một tay vợt mạnh khác không thể góp mặt là Trịnh Linh Giang cũng bởi lý do tương tự. Ngoài ra, tay vợt rất mạnh khác là Nguyễn Hoàng Thiên, Đỗ Minh Quân và Huỳnh Phương Đài Trang (TP.HCM) đều vắng mặt vì bận tập huấn, học tập ở nước ngoài. Bình Dương dự giải này với 2 VĐV nam là Nguyễn Hoàng Hải và Vũ Artem.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên