Giải quần vợt Men’s Futures F1 Vietnam- Cúp Becamex 2016: Đôi Hoàng Nam/ Hoàng Thiên giành quyền vào bán kết

Cập nhật: 29-07-2016 | 06:56:52

(BDO) Cuối buổi chiều 28-7, cặp đôi số 1 của quần vợt Việt Nam là Lý Hoàng Nam/ Nguyễn Hoàng Thiên đã không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, xuất sắc giành quyền góp mặt vào vòng bán kết, giải quần vợt Men’s Futures F1 Vietnam- Cúp Becamex 2016 đang diễn ra tại Thành phố mới Bình Dương.

Với sự ăn ý và nhiều kinh nghiệm thi đấu thể thức đôi nam, cặp Hoàng Nam/ Hoàng Thiên đã xuất sắc đánh bại đôi hạt giống số 2 người Pháp Antoine Escoffier/Jonathan Kanar với tỉ số 2-0 (6/2 và 7/6). Đối thủ của đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam ở trận bán kết sẽ là đôi tay vợt người Indonesia Christopher Rungkat/David Agung Susanto. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào buổi chiều ngày 29-7.

Tay vợt Hoàng Nam(bên phải) và Hoàng Thiên trong chiến thắng ở vòng tứ kết. Ảnh: Hoàng Quỳnh

Trước đó ít giờ, Lý Hoàng Nam đã thua đầy đáng tiếc với tỉ số 1-2 trước hạt giống số 1 người Hàn Quốc Hong Seong Chan ở vòng 2 nội dung đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Men’s Futures F1 Vietnam – Cúp Becamex 2016 tại Bình Dương. Hong Seong Chan đang xếp hạng 439 thế giới và là hạt giống số 1 của nội dung đơn nam nên việc vượt qua Hoàng Nam có thứ hạng cách biệt (hạng 874 thế giới) cũng là bình thường, nhưng tay vợt của Bình Dương sau khi để thua chóng vánh 2-6 ở séc đầu đã thi đấu cực hay ở séc 2 và giành chiến thắng 7/5 để cân bằng tỉ số 1-1. Khi Hoàng Nam đang hưng phấn còn đối thủ lộ vẻ mệt mỏi sau trận bệnh trước đó thì trời đổ mưa lớn, khiến trận đấu bị tạm dừng trong hơn 1 giờ. Điều này đã giúp Hong Seong Chan kịp hồi phục thể lực và giành chiến thắng 6-1 (Hoàng Nam bị đau nhẹ do cố gắng quá sức).

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên