Giải quần vợt Men’s Futures Madrid: Lý Hoàng Nam dừng bước ở vòng 2

Cập nhật: 24-04-2019 | 09:42:22

Tay vợt Lý Hoàng Nam (hạng 414 ATP) đã dừng chân ở vòng 2 đơn nam giải quần vợt Men’s Futures Madrid, Tây Ban Nha sau khi để thua Jeroen Vanneste của Bỉ, hạng 655 ATP với tỉ số chung cuộc là 1-2. Theo đó, tay vợt số 1 Việt Nam được xếp là hạt giống số 2 tại giải do có thứ hạng nhà nghề cao hơn 241 bậc so với đối thủ. Thế nhưng, việc phải thi đấu trên mặt sân đất nện vốn không phải sở trường khiến Lý Hoàng Nam gặp nhiều khó khăn.

Tay vợt của Bình Dương để thua Jeroen Vanneste ngay séc đấu đầu tiên với tỉ số 3/6. Bước sang séc 2, Hoàng Nam chơi đầy tự tin và quyết tâm, cuối cùng giành được chiến thắng 6/2. Bước vào séc 3 quyết định, Hoàng Nam đã đeo bám Jeroen Vanneste từng điểm một. Nhưng tay vợt của Bỉ đã tận dụng cơ hội tốt hơn nên giành chiến thắng 6/4. Sau giải này, Lý Hoàng Nam tiếp tục ở lại Tây Ban Nha tập huấn cùng HLV Nahum. Song song với đó, anh sẽ đăng ký tham dự những giải đấu nhà nghề phù hợp nhằm tích lũy thứ hạng ATP.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên