Giải quần vợt trẻ quốc tế Copa Del Cafe 2013: Lý Hoàng Nam (Bình Dương) gây ấn tượng mạnh

Cập nhật: 01-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (1-1), Ban huấn luyện Đội tuyển quần vợt Bình Dương cho biết, tay vợt 15 tuổi của Becamex Bình Dương là Lý Hoàng Nam đã gây ấn tượng mạnh tại giải quần vợt trẻ quốc tế Copa Del Cafe đang diễn ra tại Costa Rica.

  Lý Hoàng Nam và HLV đội tuyển quần vợt Bình Dương Trần Đức QuỳnhLý Hoàng Nam đã bất ngờ đánh bại hạt giống số 7 người Mỹ là Daniel Kerznerman, đang xếp hạng 113 trẻ thế giới, hơn Hoàng Nam đến 163 bậc. Do thứ hạng thấp (hạng 276 trẻ thế giới) nên Hoàng Nam không được xếp làm hạt giống, nhưng em đã xuất sắc vượt qua hạt giống số 7 của giải là Daniel Kerznerman với chiến thắng rất thuyết phục bằng tỷ số 2-0 (6/2, 6/1). Chiến thắng của Hoàng Nam là một trong những bất ngờ lớn nhất ngày khai mạc vòng đấu chính. 

Chiến thắng này không những giúp Hoàng Nam lọt vào vòng chính của giải mà còn mang về cho tay vợt trẻ Việt Nam 20 điểm tích lũy vào bảng xếp hạng trẻ thế giới. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 2 là người thắng trong cặp đấu giữa Ortiz Adrian (Mexico) - Jose Iqnacio (Costa Rica).

Copa Del Cafe là giải đấu nằm trong nhóm 1 của Liên đoàn Quần vợt quốc tế ITF, thu hút đông đảo các tay vợt trẻ hàng đầu thế giới (TG) về tranh tài.

 Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên