Giải quần vợt trẻ quốc tế U18 ITF Junior Championship 2012: Lý Hoàng Nam (Bình Dương) vô địch đơn nam

Cập nhật: 03-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 2-9, giải quần vợt trẻ quốc tế U18 ITF Junior Championship tranh cúp Becamex IDC 2012 đã kết thúc tại cụm sân quần vợt Trung tâm thể thao cộng đồng Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM.

  Trao cúp vô địch nội dung đơn nam cho tay vợt Lý Hoàng Nam (phải).Trận đấu được mong đợi nhất trong loạt trận chung kết là cuộc tái đấu giữa Tang Chih Chun (Đài Loan, Trung Quốc) và tay vợt chủ nhà Bình Dương Lý Hoàng Nam. Gần một tuần trước , Lý Hoàng Nam đã xuất thần đánh bại tay vợt Tang Chih Chun, được xếp làm hạt giống số 1 của giải U18 ITF diễn ra tại thành phố Huế với tỉ số 2-1 trong trận đấu diễn ra cực kỳhấp dẫn để bước lên ngôi vô địch. Vì thế, trận tái đấu giữa Hoàng Nam và đối thủ lớn hơn anh 2 tuổi được rất nhiều người háo hức chờ đợi.

Tuy nhiên, đã không có cuộc lật đổ hay sự giằng co quyết liệt nào xảy ra khi tay vợt Lý Hoàng Nam dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 (6-0 và 6-2) để lần thứ 2 trong vòng 1 tuần giành 2 cúp vô địch U18 ITF và 30 điểm thưởng của Liên đoàn Quần vợt quốc tế.

Các danh hiệu khác: vô địch đôi nam thuộc về cặp VĐV Park Ho Hin (Hồng Kông) / Wong Colin Wei Ming (Malaysia) sau khi đánh bại đôi VĐV Hàn Quốc Choi Nakjun/Jeong In Kyo trong trận chung kết. Cặp VĐV Thái Lan Momkoonthod Tamachan/Silakul Chanikarn đoạt cúp vô địch đôi nữ sau khi đánh bại cặp Huang En Pei/ Ma Yi Chi (cùng của Đài Loan, Trung Quốc) ở chung kết. Ở nội dung đơn nữ, tay vợt Thái Lan Plipuech Plobrung đoạt vô địch sau khi đánh bại hạt giống số 3 của giải là Huang En Pei (Đài Loan) ở trận đấu chung kết với tỉ số 6-1, 6-4.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên