Giải quần vợt U18 ITF nhóm 5 Becamex IDC Cup 2011: Lý Hoàng Nam (Bình Dương) hạng ba chung cuộc

Cập nhật: 09-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (9-10), tại cụm sân quần vợt trung tâm TDTT Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của giải.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt của Bình Dương, Lý Hoàng Nam gặp tay vợt Mendoza (Philippines) để tranh quyền vào chơi trận chung kết. Trước hạt giống số hai của giải, có thể hình và thể lực tốt hơn, Hoàng Nam (hạt giống số tám) đã không thể gây bất ngờ ở bán kết khi để thua 4-6 và 4-6, đành nhận danh hiệu hạng 3 chung cuộc. Đây cũng là tay vợt Việt Nam có thành tích cao nhất tại giải.

Trong trận chung kết, Mendoza thua hạt giống số một của giải là Lee Li Lun (Đài Loan) với tỉ số 0-2 (3-6 và 3-6). Ngoài danh hiệu vô địch đơn nam, Lee còn giành thêm vô địch đôi nam (đứng cặp với VĐV Chen C., cùng của Đài Loan) sau khi đánh bại cặp VĐV Đan Mạch Holm - Moltke ở chung kết.

Ở nội dung đơn nữ, ngôi vô địch đã thuộc về VĐV Tamitha Nguyễn (người Philippines gốc Việt) sau khi đánh bại đồng hương Tanpoco M. trong trận chung kết. Cặp VĐV Philippines này còn vào đến trận chung kết nội dung đôi nữ, nhưng để thua 0-2 (0-6 và 4-6) trước cặp VĐV Song Ah (Hàn Quốc) - Williams (New Zealand) nên chỉ đoạt HCB.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên