Giải quần vợt Vietnam Open 2017: Lý Hoàng Nam (Bình Dương) xuất trận

Cập nhật: 24-10-2017 | 09:39:01

Giải đã khai mạc vào hôm qua (23-10), nhưng tâm điểm chú ý của người hâm mộ Việt Nam vào trận ra quân của tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đến từ Bình Dương. 

Theo kết quả bốc thăm phân cặp, Lý Hoàng Nam (hạng 546 ATP) đấu trận mở màn của mình gặp tay vợt hạt giống số 5 Go Soeda. Tay vợt Nhật Bản hiện xếp hạng 159 ATP, từng vươn lên tốp 50 thế giới sẽ là đối thủ khó chịu đối với Lý Hoàng Nam. Hy vọng chiến thắng của Hoàng Nam dựa vào sức trẻ, khi Go Soeda đã 33 tuổi và sự cổ vũ hết mình từ khán giả nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào hôm nay 24-10 tại cụm sân quần vợt Phú Thọ (TP.HCM).

Riêng tân vô địch Việt Nam Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) sẽ so tài cùng tay vợt hạng 230 ATP Robert Stephane (Pháp) trong khi á quân Việt Nam Trịnh Linh Giang (Bình Dương) tranh suất vào vòng 2 với Matosevic Marinko. Tay vợt Úc hiện xếp hạng 509 nhưng từng vươn lên vị trí 39 ATP.

Ở nội dung đánh đôi, Lý Hoàng Nam sẽ tái hợp tay vợt Ấn Độ Sumit Nagal. Bộ đôi này từng đăng quang chức vô địch Grand Slam trẻ Wimbledon năm 2015.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên