Giải quần vợt vô địch toàn quốc 2016: Bình Dương xuất sắc vô địch toàn đoàn

Cập nhật: 01-09-2016 | 08:35:56

Tại Đà Nẵng vừa diễn ra những trận đấu cuối cùng của giải quần vợt vô địch toàn quốc năm 2016. Đoàn VĐV Bình Dương giành quyền góp mặt 2 trận chung kết danh giá nhất giải là đơn nam và đồng đội nam.

Ở trận chung kết đơn nam, tay vợt số 1 Việt Nam là Lý Hoàng Nam đã đánh bại VĐV Hoàng Thành Trung (cựu VĐV Bình Dương, nay khoác áo đội Công an nhân dân) với tỉ số 6-1 và 6-3 để đoạt danh hiệu vô địch Việt Nam. Cùng ngày, trong trận chung kết đôi nam, khi đứng cặp cùng đồng đội trẻ Nguyễn Văn Phương, 2 VĐV Bình Dương đã giành cúp vô địch khi thắng cặp Quốc Khánh/Giang Thanh của TP.Hồ Chí Minh ở chung kết. Như vậy, đây là danh hiệu vô địch Việt Nam đầu tiên của tay vợt 15 tuổi 6 tháng Nguyễn Văn Phương, được xem là người kế thừa cho Lý Hoàng Nam sau này.

Cũng ở nội dung đôi nam, Bình Dương còn giành thêm 1HCĐ, do công của cặp Hoàng Hải - Minh Hưng. Như vậy, với 2HCV, 1HCĐ giành được ở những nội dung danh giá nhất, Bình Dương (dự giải với 7 VĐV thi đấu 2 nội dung) đã xuất sắc đoạt ngôi nhất toàn đoàn. Xếp thứ 2 là Đà Nẵng (2HCV, 1HCĐ) và hạng 3 là TP.Hồ Chí Minh.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên