Giải quần vợt Vtf Master 500: Lý Hoàng Nam góp mặt ở vòng bán kết

Cập nhật: 09-03-2019 | 08:25:12

Ở vòng tứ kết diễn ra trong ngày 7-3, tay vợt của Becamex Bình Dương làLý Hoàng Nam đã dễ dàng đánh bại người đàn em Tất Thái Nguyên của TP.Hồ Chí Minh với tỉ số 2-0 (6-0 và 6-2). Với kết quả này, tay vợt số 1 Việt Nam sẽ chạm trán với tay vợt việt kiều Daniel Nguyễn của Tây Ninh.

Đây là người đã đánh bại tài năng trẻ số 1 Việt Nam là Nguyễn Văn Phương của Bình Dương trong trận đấu nghẹt thở. Hai tay vợt đã giằng co nhau khá căng thẳng ở games đấu thứ2 khi bước vào loạt tie-break cân não. Bản lĩnh của Daniel Nguyễn đã giúp anh đánh bại Văn Phương với tỉ số11-9, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-1, 7-6). Cũng trong ngày 7-3, một tay vợt khác của Bình Dương là Từ Lê Khánh Duy cũng không thể làm nên bất ngờ trước người đồng đội cũ Trịnh Linh Giang và chấp nhận thất bại 0-2 (6-3 và6-2).

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên