Giải quần vợt VTF Masters 500 - 2019: Lý Hoàng Nam thắng trận ra quân

Cập nhật: 08-03-2019 | 15:45:46

Ở trận đấu ra quân tại giải quần vợt VTF Master 500 - 2019, hạt giống số 1 nội dung đơn nam Lý Hoàng Nam có trận mở màn thuận lợi khi gặp đối thủ hoàn toàn dưới cơ là Lâm Hoàng Nam (Kiên Giang). Chênh lệch lớn về đẳng cấp giúp tay vợt của Becamex Bình Dương nhanh chóng có trận thắng 2-0, tỉ số các set là 6-1 và 6-1 để giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, một tay vợt khác của Bình Dương là Huỳnh Minh Thịnh đã không thể vượt qua được đàn anh Hoàng Thành Trung và nhanh chóng để thua 0-2 (1-6, 0-6).

Tại nội dung đôi nam, cặp đôi Daniel Nguyễn - Trịnh Linh Giang (Tây Ninh) chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên vô địch với trận thắng trắng 6-0, 6-0 trước Mai Văn Thiệt - Trương Thành Minh của Becamex Bình Dương. Như vậy ở giải này, niềm hy vọng lớn nhất của Bình Dương vẫn được đặt vào hai tay vợt là Lý Hoàng Nam và Nguyễn Văn Phương. Bởi các tay vợt trẻ khác gần như đã bị loại từ khá sớm.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên