Giải quần vợt VTF Pro Tour 200 – 2019: Nguyễn Văn Phương vô địch đơn nam

Cập nhật: 10-04-2019 | 08:49:33

Tay vợt trẻ số 1 Việt Nam, người được kỳ vọng sẽ là Lý Hoàng Nam thứ 2, tay vợt Nguyễn Văn Phương đã có lần đầu tiên vô địch giải quần vợt VTF Pro Tour 200 - 2019 vừa kết thúc tại Quy Nhơn. Theo đó, Văn Phương đã thể hiện được sức mạnh của mình khi lần lượt đánh bại 3 người đồng đội ở Bình Dương, gồm: Tuấn Minh, Cao Dương Đại và Minh Thịnh cùng với tỉ số 2-0, trước khi vào chơi trận chung kết với Phạm Minh Tuấn.

Ở trận chung kết, Văn Phương đã xuất sắc đánh bại Minh Tuấn với tỉ số 2-0 (7-5, 2-0). Tay vợt của Bình Dương đã vượt qua người đàn anh khi Minh Tuấn dính chấn thương ở séc thứ 2 và chịu thua sớm 0-2. Tuy nhiên, trong trận chung kết đôi nam, Văn Phương và Ngọc Nhựt đã không thể vượt qua được cặp đôi Quốc Khánh và Minh Tuấn, chấp nhận về nhì khi để thua với tỉ số 1-2.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên