Giải thể dục dưỡng sinh mở rộng mừng Đảng, mừng xuân TX.Tân Uyên

Cập nhật: 15-02-2019 | 10:29:28

Cùng với những hoạt động văn hóa, xã hội diễn ra sôi nổi vào dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên phối hợp CLB dưỡng sinh thị xã vừa tổ chức giải thể dục dưỡng sinh TX.Tân Uyên mở rộng mừng Đảng, mừng xuân 2019. Giải thu hút gần 300 vận động viên là hội viên đang sinh hoạt tại các CLB thể dục dưỡng sinh trên địa bàn thị xã và một số đơn bị bạn tham gia tranh tài những bài đồng diễn: bài 7 động tác, bát đoạn cẩm, rumba đôi...

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích. Giải là hoạt động thường niên được TX.Tân Uyên tổ chức có ý nghĩa thiết thực nhằm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tạo điều kiện cho các CLB có dịp thi đấu, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao của địa phương.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên