Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Tx.Tân Uyên: 30 đơn vị tham gia

Cập nhật: 25-05-2019 | 08:56:00

Trong 2 ngày 23 và 24-5, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên phối hợp cùng Thị đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi năm 2019.

Tham gia hội thi có 30 đơn vị đến từ các trường học thuộc 3 khối mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã. Các họa sĩ nhí đã cùng nhau tranh tài qua các phần thi: Vẽ tranh cá nhân trên giấy, vẽ tranh tập thể trên giấy tại trường Tiểu học Uyên Hưng và vẽ tranh trên gốm tại Minh Sáng Plaza (TX. Thuận An). Bên cạnh các chủ đề như các năm trước, hội thi năm nay có thêm chủ đề mới về mối quan hệ giao lưu giữa Bình Dương và thành phố Daejeon (Hàn Quốc).

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em thanh thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè, qua đó phát hiện, bồi dưỡng các tài năng giúp các em có tư duy, thẩm mỹ, óc sáng tạo và phát triển toàn diện hơn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên