Giải Tứ hùng Long An 2012: B.Bình Dương thắng trận thứ 2 liên tiếp

Cập nhật: 09-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 9-11, tại sân vận động Long An (Long An) đã diễn ra loạt trận thứ 2 giải Tứ hùng Long An 2012 với tâm điểm là trận đấu giữa Becamex Bình Dương (B.BD) và kỳ phùng địch thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

  Tăng Tuấn (áo đỏ) tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn khi gặp lại đội bóng cũ.2 lần gặp nhau gần đây, B.BD thường rất khó khăn để tìm được đường vào khung thành đội bóng phố núi. Tuy nhiên, lần gặp nhau này lại khác hẳn. Trận đấu mới trôi qua 5 phút, Tăng Tuấn đã ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, giúp B.BD mở tỉ số trận đấu. Sau đó, đến lươt Tuấn Tùng ghi bàn gia tăng cách biệt cho B.BD. Phải chờ đến hiệp 2, HAGL mới rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ pha lập công của tiền đạo ngoại binh. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 10 phút, trung vệ Minh Đức đã ấn định tỉ số 3-1 và chiến thắng cho B.BD.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của B.BD kể từ đầu giải. Ở lượt trận cuối vào ngày 11-11, B.BD sẽ đá trận quan trọng với chủ nhà Đồng Tâm Long An.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên