Giải U-19 châu Á: Việt Nam đá bại Triều Tiên

Cập nhật: 15-10-2016 | 08:33:45

Tối 14-10, đội U-19 VN đã gây bất ngờ lớn khi đá bại Triều Tiên 2-1 ở trận mở màn bảng B Giải U-19 châu Á 2016 tại Bahrain.


U-19 VN ăn mừng bàn thắng vào lưới Triều Tiên. Ảnh: AFC

Tuyển U-19 VN nhập cuộc khá tự tin và nếu may mắn hơn, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có được bàn mở tỉ số ngay ở phút 13 khi cú sút xa của Văn Hào đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Triều Tiên.

Trận này, đội U-19 Triều Tiên không thể hiện được gì nhiều ngoài những tình huống xử lý bóng khá vụng về. Họ không tạo ra được một pha bóng thực sự nguy hiểm về phía khung thành U-19 VN. Thậm chí, nhiều pha tấn công của Triều Tiên còn dễ dàng bị hàng phòng ngự của đội U-19 VN bẻ gãy.

Đến phút 70, từ đường chuyền chuẩn xác bên cánh phải của Trần Thành, tiền đạo Hà Đức Chinh bật cao đánh đầu kỹ thuật ghi bàn thắng đưa U-19 VN vượt lên dẫn trước. Sau bàn thua, các cầu thủ Triều Tiên vùng lên tấn công tìm bàn gỡ, tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục thi đấu bế tắc. Ngược lại, đội U-19 VN tìm được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau cú dứt điểm từ xa của Văn Hậu.

Có được hai bàn thắng dẫn trước, U-19 VN thi đấu chủ quan ở những phút cuối trận và để Triều Tiên tìm được bàn thắng danh dự nhờ công của Ryang Hyon Ju.

Ở lượt trận thứ 2, tuyển U-19 VN sẽ gặp UAE lúc 20g30 ngày 17-10. UAE được đánh giá là đội mạnh nhất bảng B. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên